కొత్త డిజిటల్ ప్రపంచం:  ఫేస్‌బుక్ తన పేరును మెటాగా మార్చినప్పుడు, సోషల్ మీడియా దిగ్గజం తన దృష్టిని మెటావర్స్ టెక్నాలజీకి మార్చాలనుకుంటున్నట్లు పేర్కొంది. అప్పటి నుండి, Metaverse అనేది సాధారణ వినియోగదారులకు చాలా ఆసక్తికలిగించింది .




Metaverse అంటే ఏమిటి?

Metaverse ఒక రకమైన వర్చువల్ ప్రపంచం. ఈ సాంకేతికతతో, ప్రజలు వర్చువల్ గుర్తింపు ద్వారా డిజిటల్ ప్రపంచంలోకి ప్రవేశించవచ్చు. ఈ వర్చువల్ స్పేస్‌లో, వ్యక్తులు హ్యాంగ్ అవుట్ చేయడానికి, షాపింగ్ చేయడానికి మరియు స్నేహితులను కలవడానికి కూడా అవకాశం పొందుతారు. మెటావర్స్ ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ, వర్చువల్ రియాలిటీ, మెషిన్ లెర్నింగ్, బ్లాక్‌చెయిన్ టెక్నాలజీ మరియు ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ వంటి అనేక సాంకేతికతలను మిళితం చేస్తుంది.


 Metaverse ఎక్కడ నుండి వచ్చింది?

Metaverse భావన కొత్తది కాదు. ఇది సుమారు మూడు దశాబ్దాల క్రితం 1992లో భావన చేయబడింది. అమెరికన్ సైన్స్ ఫిక్షన్ రచయిత నీల్ స్టీఫెన్‌సన్ తన నవల 'స్నో క్రష్'లో మెటావర్స్ గురించి వివరించాడు. తరువాతి ముప్పై సంవత్సరాలలో, దానిని వాస్తవంగా మార్చే సాంకేతికత క్రమంగా అభివృద్ధి చెందింది.

ముఖ్యంగా, ఫేస్‌బుక్ మెటావర్స్‌లో పని చేస్తున్న మొదటి కంపెనీ కాదు. ఫేస్‌బుక్ కంటే ముందు, 2017లో, స్టార్టప్ డిసెంట్రాలాండ్ ఇదే కాన్సెప్ట్‌పై పనిచేసింది. దాని వెబ్‌సైట్‌లో, వినియోగదారులు దాని స్వంత కరెన్సీ మరియు ఆర్థిక వ్యవస్థను కలిగి ఉన్న విభిన్న వర్చువల్ ప్రపంచాన్ని కనుగొనవచ్చు.


ఒక వినియోగదారు Metaverse ద్వారా ఏదైనా వర్చువల్ ప్రపంచాన్ని చేరుకోగలరు. ఇది ఎలా ఆడవచ్చు అనేదానికి ఉదాహరణగా, మీరు వర్చువల్ టూర్‌లో షోరూమ్‌ని గుర్తించారు. మీరు అక్కడ షాపింగ్ చేయవచ్చు మరియు ఆ తర్వాత, మీ ఆర్డర్ వర్చువల్‌గా మీరు ఇచ్చిన చిరునామాకు చేరుకుంటుంది.


Metaverse ప్రస్తుతం ట్రయల్ ప్రాతిపదికన ఉపయోగించబడుతోంది. సాంకేతికత త్వరలో సాధారణ వినియోగదారులకు చేరుకుంటుందని మరియు దానితో, ఇది డిజిటల్ ప్రదేశంలో పెద్ద ఎత్తుకు చేరుకోగలదని భావిస్తున్నారు.